Home » , » Những phần mềm cập nhật Driver tốt nhất hiện nay

Những phần mềm cập nhật Driver tốt nhất hiện nay

Written By Unknown on Saturday, July 20, 2013 | 2:21 AM

    Khi bạn cài lại máy tính, hay có vấn đề lỗi yêu cầu dầu tiên có lẽ là nhất thiết phải cập nhật Driver cho máy của mình. Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ cho bạn trong việc tìm kiếm và cài đặt Driver...song để có một phần mềm tốt, cung cấp đầy đủ thì không dễ chút nào. Sau đây webthuthuat.net chia sẻ cho các bạn những phần mềm mạnh mẽ nhất, tốt nhất để Update Driver. Tất nhiên các phần mềm này sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên, mình Download về dùng và cho ý kiến nhé.

Uniblue DriverScanner:
     Uniblue DriverScanner là cái tên đầu tiên được nhắc đến bởi lẽ đây là phần mềm được đông đảo chúng ta tin dùng, nó là phần mềm tự động quét các driver của hệ thống trên máy tính của bạn và kiểm tra xem nó đã lỗi thời hay chưa (so sánh nó với phiên bản mới nhất của nhà sản xuất). Uniblue DriverScanner sẽ quét hết các driver của PC của bạn và kiểm tra chúng đối với thư viện toàn diện về các driver mới nhất, để cung cấp cho bạn một danh sách đầy đủ của tất cả những driver cần được cập nhật. Với các phiên bản driver mới hơn, có thể hỗ trợ máy chạy nhanh hơn, ổn định và ít lỗi hơn Uniblue DriverScanner cũng sao lưu tất cả driver thành một thiết bị bên ngoài, có nghĩa là lần sau khi bạn cài đặt lại hệ thống của bạn, bạn có thể tải lên tất cả driver mới nhất. mà không cần phải chạy lại bản cập nhật.
Uniblue DriverScanner, Uniblue DriverScanner KEY, key Uniblue DriverScanner

Link tải về máy DriverScanner Full Key:
Pass: webthuthuat.net
Xem hướng dẫn sử dụng DriverScanner

IObit Driver Booster:
    IObit Driver Booster vượt trội nhờ giao diện rất dễ sử dụng. Không có bất cứ điều gì làm khó người dùng, nghĩa là bất kỳ ai đều có thể sử dụng phần mềm ngay lập tức mà không gặp khó khăn nào cả. IObit Driver Booster sẽ tự động nhận diện phần cứng và sau đó tìm kiếm để đảm bảo rằng từng bộ phận nhỏ của phần cứng cũng được cập nhật driver mới nhất. Bất kỳ vấn đề nào liên quan tới driver sẽ sớm được xử lý nhanh chóng chỉ bằng một vài cú kích chuột.
IObit Driver Booster, key IObit Driver Booster, IObit Driver Booster key

Link tải về máy IObit Driver Booster Full Key:
Pass: webthuthuat.net
Xem hướng dẫn sử dụng IObit Driver Booster

Driver Easy Pro:
     Driver Easy tải về phần cứng trình điều khiển của bạn nhanh chóng và dễ dàng . DriverEasy là một ứng dụng đơn giản sẽ giúp bạn phát hiện và tải về trình điều khiển bị mất hoặc bị lỗi thời. Với giao diện người dùng thân thiện, Driver Easy có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để tìm các trình điều khiển mới nhất cho máy tính . Sử dụng công nghệ hàng đầu Công nghiệp, 100.000.000 cơ sở dữ liệu trình điều khiển phần cứng, cập nhật trình điều khiển hỗ trợ hàng ngày, Driver Easy lục tìm ổ đĩa máy tính nhanh hơn và đảm bảo hệ thống của bạn chạy an toàn và ổn định. Thật dễ dàng để sao lưu tất cả các trình điều khiển được cài đặt trong máy tính và khôi phục lại nó bất cứ khi nào bạn muốn. Hơn nữa, Nếu bạn gặp phải các trình điều khiển cũ và mới không tương thích, DriverEasy có thể cho phép bạn dễ dàng Gỡ bỏ bất kỳ trình điều khiển mà bạn không cần. Với một vài giây, bạn có thể hiểu rõ hệ thống và giữ cho các trình điều khiển được chỉ định làm việc tốt hơn.
Driver Easy Pro, key Driver Easy Pro, Driver Easy Pro key

Link tải về máy DriverEasy Full+Key :

Driver Genius Professional:
     Driver Genius Professional là phần mềm tìm kiếm driver thực sự hiệu quả. Driver Genius Professional Full có thể sao lưu, phục hồi, tìm kiếm và cập nhật các trình điều khiển tự động trong một vài cú nhấp chuột !
Tính năng mới: 
   -Hỗ trợ đầy đủ cho Windows 8 và Windows server 2012
   -Driver Genius 12 giờ có thể hỗ trợ đầy đủ cho chính thức của Windows 8 và Windows Server 2012.
   -Driver Genius có thể cung cấp các trình điều khiển phiên bản mới nhất cho hệ điều hành Windows 8.
Driver Genius Professional, key Driver Genius Professional, Driver Genius Professional key

 

    Driver Robot:
    Các cơ sở dữ liệu Driver Robot có hơn 100.000 mục. Nó đảm bảo để tự động tải về Trình điều khiển mới nhất cho máy tính của bạn. Driver Robot là cách tốt nhất để có được bản cập nhật trình điều khiển mới nhất cho máy tính của bạn.
Tiêu chuẩn rõ ràng: Driver Robot chính xác hơn, và hiệu suất tốt hơn , dể dàng tải hơn bất cứ đối thủ cạnh tranh khác . Chỉ trong 2 phút, bạn sẽ có các phiên bản driver mới nhất mà hoàn toàn phù hợp với hệ thống hoạt động và phần cứng.
 Driver Robot, key  Driver Robot,  Driver Robot key


Driver Navigator:

    Đây là phần mềm hữu ích giúp bạn tự động phát hiện và tải Driver một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với công cụ hoàn hảo này, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm, sửa chữa các vấn đề liên quan đến driver trong máy tính cũng như cập nhật và tải về những driver mới nhất.
Driver Navigator, key Driver Navigator , Driver Navigator key

Link tải về máy Driver Navigator Full+Key :

    Có rất nhiều sự lựa chọn đúng không, bạn đã sử dụng hiệu quả phần mềm nào, chia sẻ ý kiến với mọi người nhé.
Nhấn like để ủng hộ nào.
Copyright © Webthuthuat.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Chia sẻ Code Miễn Phí - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modify by KeTemplate
Proudly powered by Blogger